Da mịn màng như em bé nhờ chăm chỉ ăn những loại thực phẩm này

Ăn gì để đẹp da, ăn gì để có làn da đẹp là những câu hỏi mà các cô gái thường xuyên truyền tai nhau. Ngoài các loại nước detox giúp thanh lọc cơ thể thì những loại rau quả tốt cho da cũng rất được mọi người quan tâm. 

Vì chắc hẳn ai cũng biết, nếu làn da được bổ sung đủ nước, đủ độ ẩm thì da sẽ căng bóng và mịn màng hơn. Nhưng nếu trong một ngày bạn quá bận rộn, khiến việc uống nước của bạn bị trì hoãn, lượng nước cần cung cấp trong một ngày không đủ thì bạn vẫn có thể cân nhắc việc bổ sung nước thông qua các loại rau quả trong mỗi bữa ăn. 

Dưới đây là một số loại hoa quả tuyệt vời giúp bạn có làn da đẹp như mong muốn. 

1. Xà lách iceberg

Đây là một trong những loại rau cung cấp nước rất tốt cho cơ thể nhờ có tới 96% thành phần là nước. Mặc dù không chứa nhiều thành phần dinh dưỡng nhưng vì loại xà lách này có chứa nhiều nước và giàu chất xơ nên sẽ rất tốt cho làn da đang thiếu nước của bạn.
 
2. Dưa chuột 


Với 96% là nước, giàu chất xơ và chất khoáng. Dưa leo cũng là một loại quả khá phổ biến, đặc biệt là vào mùa hè. Ngoài để ăn, thì dùng dưa chuột đắp mặt nạ sẽ giúp làm dịu da rất tốt. 

3. Dưa hấu

Dưa hấu cung cấp chất xơ và chất khoáng cho cơ thể 
Giống với dưa chuột, dưa hấu cũng rất nhiều nước, giúp cung cấp chất xơ và chất khoáng cho cơ thể. 

4. Cải bó xôi


Cải bó xôi là chất chống oxy hóa quan trọng đối với cơ thể 
Cải bó xôi là loại rau giàu lutein, kali, chất xơ, folate giúp cải thiện trí não. 250 ml lá cải bó xôi đáp ứng khoảng 15% nhu cầu vitamin E - chất chống oxy hóa quan trọng đối với cơ thể mỗi ngày.

5. Cam 


Cam giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, làm đẹp da 
Cam có chứa dồi dào các loại vitamin A, B, C cũng như canxi, niacin, kali, phosphorus, mangan, choline, selenium và đồng. Nên lợi ích mà cam mang lại cho sức khỏe không ai có thể phủ nhận. Nếu chăm chỉ ăn cam sẽ giúp hỗ trợ hệ miễn dịch, làm đẹp da, giúp tim khỏe mạnh, giảm cholesterol và hỗ trợ chống ung thư. 

6. Dâu tây

Dâu tây tốt cho cơ thể và làn da 
Dâu tây rất tốt cho cơ thể và làn da của bạn. Cách sử dụng cũng rất đa dạng. Bạn có thể ăn trực tiếp, làm sinh tố, làm bánh….

7. Táo

Thường mọi người sẽ được các chuyên gia về sức khỏe và cả làm đẹp khuyên nên ăn mỗi ngày một quả táo và bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của cơ thể theo thời gian. Quả thực táo có chứa rất nhiều dưỡng chất quan trọng với cơ thể, như vitamin C, B (riboflavin, thiamine, vitamin B6), giàu chất xơ, canxi, kali, phoostpho và phyto thực vật. Táo cải thiện hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa, hỗ trợ tim khỏe mạnh, làm sáng da và tăng thị lực.

8. Cần tây


Cần tây tốt cho tuyến tụy 
Cần tây chứa tới 95% nước và là một loại rau giúp hỗ trợ chống ung thư và tốt cho tuyến tụy.

9. Bưởi chùm 

Ngoài nhiều nước, bưởi chùm còn có chứa electrolyte là một chất quan trọng giúp chống mất nước, giàu chất xơ hòa tan, vitamin C và có một số dưỡng chất khác như vitamin A, các vitamin nhóm B, E và K. Ăn bưởi chùm thường xuyên có thể giảm nồng độ insulin, giúp ăn ngon miệng, chống cảm lạnh, hỗ trợ giảm cân, giúp da tươi sáng.

10. Cà chua

Cà chua xanh chứa 93% nước trong khi cà chua đỏ chứa 94%, ít calories nhưng giàu vitamin và chất chống oxy hóa.

11. Gấc

Gấc làm đẹp da hiệu quả 
Trong gấc chứa lượng lớn lycopen và beta caroten là những chất chống oxi hóa, giúp hỗ trợ chống ung thư, ngăn ngừa tia bức xạ, chống lão hóa da 

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.