Bật mí cách làm da mịn màng khỏe đẹp cho những cô nàng lười

Bật mí cách làm da mịn màng cho các cô nàng bận rộn, không có thời gian chăm chút làn da của mình thường xuyên. Đây là những cách cơ bản và quan trọng nhất trong các bước chăm sóc da, nhất là những bạn da bị mụn ẩn. Chăm chỉ thực hiện những phương pháp này sẽ trả lại cho bạn làn da mịn màng. 

Chăm xông hơi mỗi tuần

Xông hơi là cách làm mịn da mặt khá hiệu quả. Vì khi xông hơi, sẽ giúp lỗ chân lông mở ra, dễ dàng loại bỏ các bụi bẩn nằm sâu trong các lỗ chân lông, đồng thời, các tinh chất từ nguyên liệu xông sẽ dần thấm vào da, giúp làn da trở nên mịn màng hơn. 

Bạn nên chọn những nguyên liệu tự nhiên như: lá tía tô, sả, ngải cứu, lá bạc hà, chanh,... 


Việc chọn những loại nguyên liệu này nhằm tăng tính khuẩn, làm sạch an toàn cho làn da của bạn. Một tuần chỉ cần xông 1-2 lần, trong vòng 10’ sẽ giúp da bạn thông thoáng, hạn chế tình trạng mụn ẩn. 

Đắp mặt nạ thường xuyên

Đắp mặt nạ là cách bổ sung thêm những dưỡng chất cần thiết cho da, tùy vào từng đặc tính và nhu cầu của làn da mà bạn sẽ chọn loại mặt nạ phù hợp, từ mặt nạ giấy tới các loại mặt nạ thiên nhiên. Bạn cũng có thể kết hợp các loại mặt nạ khác nhau với nhiều công dụng để giúp làn da đẹp toàn diện. 


Cấp ẩm cho da mỗi tối

Đây là bước cuối cùng trong quy trình chăm sóc da. Làn da khi được cấp đủ ẩm sẽ luôn căng mịn, khoẻ khoắn, không nếp nhăn hay bất kì dấu hiệu lão hoá nào.

Tùy vào da bạn là da nhờn, da khô hay da nhạy cảm để mua kem dưỡng da phù hợp nhé. 

Bên cạnh đó, luôn để bên mình 1 chai xịt khoáng cũng là một cách cấp ẩm cho da hiệu quả sau những giờ làm việc mệt nhọc.



Liên tục bổ sung Vitamin cho cơ thể

Bổ sung Vitamin cho cơ thể sẽ là yếu tố giúp bạn làm đẹp da từ bên trong. Bên cạnh những cách làm da trắng mịn bên ngoài, bổ sung đủ chất bên trong sẽ giúp bạn có làn da đẹp toàn diện. Uống đủ nước và bổ sung thêm rau củ quả để làn da luôn đẹp nhé!






Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.