Vitamin E làm đẹp da - Sử dụng sao cho đúng?


Sử dụng vitamin E làm đẹp da rất tốt, nhưng sử dụng sao cho đúng để đạt hiệu quả cao thì bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để phát huy tốt nhất tác dụng của vitamin E nha! 
Dùng Vitamin E đúng liều lượng

Tuy uống vitamin E làm đẹp da khá hiệu quả, nhưng bạn cũng không nên sử dụng nhiều hay quá lạm dụng vitamin E. Theo lời khuyên của các bác sĩ, bạn chỉ cần nạp lượng vitamin E 10-12mg/ngày đủ cho một người lớn, trẻ nhỏ dưới 7mg, phụ nữ có thai khoảng 12-15mg/ngày. Vì nếu sử dụng quá liều, bạn có thể bị buồn nôn, rối loạn tiêu hóa, nhức đầu,…
Ăn kèm với chất béo để hấp thu Vitamin E tốt hơn
Vì Vitamin E tan nhanh trong dầu nên chất béo và dầu mỡ sẽ giúp cơ thể bạn thẩm thấu Vitamin E nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, những thức ăn này không hề tốt cho những bạn dễ lên cân đâu nhé! Do đó, các bạn nên lưu ý tới vấn đề này.
Không phải ai cũng nên sử dụng vitamin E làm đẹp da 

Các bác sĩ da liễu khuyến cáo rằng chỉ những người có làn da khô, lão hóa thì nên dùng Vitamin E làm đẹp. Tức những người trên 30 tuổi thì cần thiết bổ sung thêm Vitamin E.
Dùng mỹ phẩm có chứa vitamin E phải chú ý tẩy trang

Các loại mỹ phẩm có Vitamin E thường sẽ có dầu để giúp da hấp thu Vitamin E tốt và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, nó chỉ phù hợp với những bạn da khô, còn với những ai sở hữu làn da nhờn thì rất dễ gây bít tắc lỗ chân lông. Vì vậy, nên nhớ chú ý tẩy trang kỹ lưỡng để tránh bị mụn nhé các nàng! 


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.