5 công thức làm đẹp da mặt đơn giản bất ngờ

Đừng đợi đến khi da lão hóa mới bắt đầu cuống cuồng chăm sóc da nhé các cô nàng. Khi đó bạn sẽ tốn rất nhiều chi phí để cải thiện lại làn da, nhưng khó để da có thể quay trở lại được như ban đầu. Do đó, dưỡng da càng sớm thì sẽ làm chậm đi quá trình lão hóa của da, duy trì một làn da khỏe mạnh và luôn tươi tắn. 
1. Uống nhiều nước là cách làm da mặt đẹp tại nhà hiệu quả nhất

Trước khi sử dụng các loại mỹ phẩm để dưỡng da, bạn hãy đảm bảo là luôn cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể nhé. Vì thiếu nước kéo theo độ ẩm của làn da bị mất đi, quá trình oxy hóa diễn ra nhanh hơn khiến da khô sần và thiếu sức sống.
Lượng nước nên uống là 2 lít nước mỗi ngày, uống nước đầy đủ giúp giữ ẩm tăng cường sức khỏe cho da. Đặc biệt một hiệu quả dễ dàng trông thấy là da trở nên căng mịn và tươi trẻ gấp nhiều lần.

2. Cách làm đẹp da mặt tại nhà đơn giản bằng cách rửa mặt với nước vo gạo

Thường khi chúng ta vo gạo sẽ đổ nước đi. Nhưng ít ai biết rằng, nước vo gạo lại có thể giúp bạn sở hữu làn da trắng khỏe đẹp không tì vết.
Trong nước vo gạo có chứa nhiều vitamin, dưỡng chất đa dạng có khả năng nuôi dưỡng da trắng sáng, mềm mại. bên cạnh đó, nước vo gạo cũng được sử dụng để làm mịn da, se khít lỗ chân lông, chống lại dấu hiệu lão hóa.

3. Xông hơi mặt với nước muối
Làn da sau ngày dài hoạt động sẽ tiết ra bã nhờn, đồng thời bụi bẩn tích tụ sẽ làm bít tắc lỗ chân lông rất dễ gây ra mụn. Do đó, bên cạnh việc làm sạch da mỗi ngày, 1 tuần bạn nên xông hơi 2 lần/ tuần để làm sạch da triệt để và giúp lỗ chân lông được thông thoáng. 
Nếu không có thời gian để mua các loại nguyên liệu xông hơi, bạn có thể xông mặt bằng nước muối sinh lý. Đây là cách giúp loại bỏ hoàn toàn lớp vi khuẩn, độc tố an toàn hiệu quả và rất dễ thực hiện.

4. Massage mặt với sữa tươi không đường

Trong sữa tươi có chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất, có tác dụng giúp làm trắng và mềm mịn da. 
- Sau khi làm sạch da bạn sử dụng sữa tươi làm ẩm da.
- Massage mặt nhẹ nhàng để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong.
- Thực hiện từ 15-30 phút mỗi ngày, chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy da mềm và trắng lên trông thấy

5. Sử dụng sản phẩm làm sạch da chuyên dụng
Với lứa tuổi teen thì chỉ cần sử dụng các sản phẩm skincare cơ bản là đủ. Vì khi có sự hỗ trợ của những sản phẩm chuyên dụng thì da sẽ được chăm sóc một cách tối ưu và có hiệu quả hơn. Tuy nhiên các bạn nên cân nhắc và lựa chọn các sản phẩm có thương hiệu và uy tín rõ ràng, để tránh tiền mất tật mang nhé!

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.