Cách làm các loại nước uống đẹp da cho làn da mịn màng tươi trẻ

Vì sự đơn giản, dễ thực hiện và an toàn, nên phái đẹp thường xuyên tìm các cách làm nước uống đẹp da để làm ngay tại nhà với những nguyên liệu dễ tìm. Để làn da mịn màng, tươi trẻ hơn mỗi ngày, các cô gái hãy chăm chỉ uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và kết hợp với các loại nước ép trái cây nhé!

1. Uống nước lọc mỗi ngày thanh lọc cơ thể

Cũng như cái cây, nếu thiếu nước cây sẽ trở nên khô cằn. Da bạn cũng vậy, nếu bạn lười biếng uống nước, da sẽ luôn trong tình trạng thiếu độ ẩm, khô và dễ nổi mụn. Do đó, bổ sung ít nhất 1,5 - 2 lít nước mỗi ngày là điều tiên quyết đầu tiên nếu muốn có làn da đẹp. 

2. Nước cam tươi cung cấp vitamin C cho da


Cam là loại quả có chứa lượng beta carotene dồi dào, đây là thành phần giúp hỗ trợ cải thiện làn da tối màu trở nên sáng khỏe hơn, đồng thời giúp ngăn ngừa lão hóa.

3. Nước rau má

Nếu bạn thường xuyên tìm kiếm trên mạng cách làm nước uống thanh lọc cơ thể, chắc chắn nước rau má sẽ là đề xuất không thể thiếu trong danh sách này. Ngoài ra, không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, nước rau má còn có tác dụng thanh nhiệt, dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, nước rau má còn thích hợp với những bạn bị mụn, nóng trong...

4. Nước ép cà chua


Phía trong cà chua có chứa một lượng lớn vitamin A, C và các chất chống oxy hóa có tác dụng giúp ngăn chặn quá trình lão hóa của da, khiến da trở nên trắng hồng mịn màng hơn

5. Nước ép nho chống lại quá trình lão hóa hiệu quả


Nước ép nho chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da, giúp chống lại quá trình lão hóa, nuôi dưỡng và tái tạo làn da một cách hiệu quả.

6. Nước ép cà rốt bổ sung collagen cho da


Trong nước ép cà rốt có chứa lượng lớn Vitamin A và các chất chống oxy hóa tự nhiên có công dụng làm chậm quá trình lão hóa da. Ngoài ra, vitamin C có trong cà rốt còn đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung collagen cho da.

7. Nước ép bưởi

Ai cũng biết, bưởi là loại hoa quả chứa rất nhiều Vitamin C, đây là thành phần giúp chống lại các gốc tự do, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, góp phần ngăn ngừa lão hóa da. Uống nước ép bưởi mỗi ngày sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn như ý.

8. Nước nha đam


Nước nha đam (hay còn gọi là lô hội) có công dụng chính là thanh nhiệt, giải độc, đặc biệt trong nha đam còn có chứa nhiều vitamin A, C, D, E rất tốt cho cơ thể. 

Có rất nhiều loại mỹ phẩm sử dụng nha đam làm thành phần chính, vì chất nhầy phần thịt của nha đam có tác dụng kích thích sự tổng hợp collagen và elastin, giúp tăng sự đàn hồi cho da, ngăn chặn sự hình thành hắc sắc tố melanin. Bên cạnh đó còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả. 

9. Nước gấc

Nước Gấc Gavi, cung cấp vitamin chống lão hóa và làm đẹp da
Gấc là loại quả nổi trội với Lycopen cao hơn cà chua gấp 70 lần, và Beta croten gấp 15 lần cà rốt. Các acid béo omega 3, 6, 9 và rất nhiều nguyên tố vi lượng có trong gấc giúp loại bỏ gốc tự do, chống lại sự lão hoá da và làm da bớt nếp nhăn. Hàm lượng Lycopen ngoài khả năng chống oxy hóa rất cao còn giúp cân bằng độ ẩm cần thiết cho da, giữ gìn làn da khỏe mạnh, không mụn nhọt. Vì vậy, uống nước gấc không những giúp làm đẹp da, chống lão hóa mà còn thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.